Lắp Đặt Camera Wifi Thái Nguyên 200k Khổ VL

5/5 - (12 bình chọn)

Lắp camera wifi Thái Nguyên khổ VÃI LUÔN anh em ạ. Nhiều khách tham khảo giá camera fake 250k trên mạng rồi áp giá vào các dòng camera wifi chính hãng! khiến cho việc tư vấn hàng chính hãng gặp khó khăn. Không những vậy, bỏ ra 200k thuê thợ lắp đặt thì kêu đắt, kêu lắp đặt dễ mà đòi công cao, nhưng họ đâu hiểu, thợ camera phải làm rất nhiều việc và phải bảo hành tận răng suốt 24 tháng.

lap dat camera wifi thai nguyen

3 LÝ DO BẠN NÊN LẮP ĐẶT CAMERA WIFI CHÍNH HÃNG

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng 24 tháng

Với các dòng camera wifi không tên tuổi, được bán tràn lan trên shoppe giá chỉ 250k – 350k có chất lượng kém, hình ảnh mờ nhạt. Độ phân giải chỉ 720p nhưng dán nhãn 1080p, không có địa chỉ nhà phân phối, không có thương hiệu, không có trung tâm bảo hành. Chính vì mua giá rẻ, nên khi gặp camera wifi kém chất lượng hoặc hỏng hóc, người dùng thường bỏ luôn vì không đáng để gửi bảo hành. Mà có muốn gửi bảo hành thì cũng không biết gửi đi đâu. Hoặc nếu có nơi nào đó nhận sửa chữa camera tại Thái Nguyên thì thường giá tương đối cao.

lap dat camera wifi thai nguyen

Ngược lại các dòng camera wifi chính hãng như Ezviz, Imou, Vitacam có giá từ 600k – 680k cho chất lượng hình ảnh chuẩn Fullhd 1080, 2K, 4K. Với cảm biến hình ảnh chuẩn, xuất phát từ các tên tuổi lớn như sony, Hisilicon. Các dòng camera wifi chính hãng luôn có thương hiệu rõ ràng, có thông tin nhà phân phối và bảo hành. Chính vì vậy, đem lại cho người dùng một sự yên tâm tuyệt đối, vì họ biết rõ, sẽ đem đến đâu để bảo hành.

Thời gian bảo hành của các dòng camera wifi chính hãng luôn từ 24 tháng trở lên. Chính vì vậy, bạn có nên đánh đổi 200k-250k để nhận về sản phẩm kém chất lượng và gần như nói không với bảo hành???

Chất lượng hình ảnh rõ nét, hoạt động ổn định

Khi lựa chọn lắp đặt camera wifi chính hãng Imou, Ezviz, Vitacam bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn về chất lượng hình ảnh so với camera 250k hàng Shoppe. Hình ảnh sẽ rõ nét, đạt chuẩn Fullhd, 2K, 4K như nhà sản xuất công bố. Bên cạnh đó, chất lượng hồng ngoại nhìn đêm sẽ cực kỹ rõ nét với cảm biến nhạy sáng. không hề có hiện tượng mờ ảo, lóa, bệt màu như các dòng camera wifi giá rẻ.

Độ bền camera wifi chính hãng nếu sử dụng đúng thiết kế (loại trong nhà và ngoài trời) thì thời gian sử dụng có thể lên đến hơn 10 năm. Chính vì chất lượng linh kiện tốt nên khả năng hoạt động bền bỉ là điều dễ hiểu. Camera thường được lắp trên cao, chính vì vậy, sự ổn định là điều mà khách hàng mong muốn nhất.

Phần mềm ưu việt, Dễ dàng chia sẻ

Nếu bạn vẫn không quan tâm đến chất lượng, mà chỉ quan tâm đến giá cả thì có lẽ phần mềm sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn, để lựa chọn lắp đặt camera wifi chính hãng tại Thái Nguyên. Đây gần như là ưu điểm tuyệt đối của camera chính hãng mà các dòng camera nome không hề có được. Vì được đầu tư và hậu thuẫn bởi các thương hiệu lớn, nên phần mềm xem camera trên điện thoại của camera wifi chính hãng sẽ tốt hơn hẳn ở 5 yếu tố.

  • Ngôn ngữ Tiếng Việt: Đọc hiểu dễ dàng
  • Dễ dàng đăng ký tài khoản: Bạn có thể đăng ký tài khoản bằng Email hoặc số điện thoại
  • Cài đặt đơn giản: Với chỉ dẫn bằng tiếng việt thì chỉ cần 2 phút là bạn có thể cài đặt xong camera
  • Chia sẻ dễ dàng: Chia sẻ qua tài khoản, Số điện thoại, mã QR
  • Bảo mật vượt trội: Camera được gắn vào tài khoản như Iclou, bị trộm cắp không lộ dữ liệu nhạy cảm.

lap dat camera wifi thai nguyen

3 PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU KHI LẮP ĐẶT CAMERA WIFI GIÁ RẺ TẠI THÁI NGUYÊN

Tại Thái Nguyên có rất nhiều thợ lắp đặt camera giá rẻ, tuy nhiên tùy vào từng nhu cầu bạn có thể lựa chọn được các mức giá khác nhau

Phương án rẻ Nhất: Mua camera về tự lắp và tự cài đặt

Đây là cách tốt nhất để bạn tiết kệm tiền thuê thợ lắp. với hưỡng dẫn cài đặt camera wifi từ Youtube, bạn chỉ cần xem là có thể cài đặt được dễ dàng. Công việc khó nhất có lẽ chỉ là treo, và đấu điện cho camera mà thôi. Nhược điểm của cách này là bạn phải có đầy đủ đồ nghề như khoan, thang, tô vít, nở, dây điện và cần phải hiểu một chút về công nghệ.

Phương án tiết kiệm hơn 1 chút: Mua camera về tự lắp + thuê thợ về cài đặt

Nếu bạn không hiểu về công nghệ, nhưng lại có tay nghề và dụng cụ lắp đặt. Thì hoàn toàn có thể lựa chọn phương án này. Chỉ cần bạn treo được camera lên, đấu được điện cho camera chạy thì công việc còn lại hãy để thợ camera làm. Chi phí cài đặt một camera wifi chỉ mất 100k/thiết bị.

lap dat camera wifi thai nguyen

Phương án tối ưu: Thuê thợ lắp đặt camera trọn gói

Chỉ với 200k tiền công, bạn chỉ việc ngồi chỉ tay 5 ngón, còn lại để thợ camera làm. Từ khâu lắp đặt, đi dây điện, cài đặt và đến tận nhà bảo hành gói gọn trong 200k. Nhiều người thấy thợ báo chi phí lắp đặt camera 200k/cam là cao, nhưng hãy xem những gì mà thợ lắp đặt camera wifi tại Thái Nguyên phải bỏ ra để lấy được 200k tiền công nhé.

  • Tiền vật tư lắp đặt: Hộp kỹ thuật, nở, vít, jack điện, băng dính điện, dây rút
  • Tiền khấu hao dụng cụ lao động: Khoan, Thang, máy bắn vít, kìm
  • Tiền đi lại: Xăng xe, chở dụng cụ và vật tư đến nơi lắp đặt
  • Tiền công: Lắp đặt camera, cài đặt camera, hướng dẫn khách hàng sử dụng camera
  • Tiền bảo hành: Nếu camera hoạt động ổn định thì không sao, nhưng nếu bảo hành thì lại vất vả
  • Tiền bảo hiểm: Lắp đặt camera là công việc khá nguy hiểm, nên mua bảo hiểm và bảo hộ lao động là việc nên làm

Xem thêm: Cho thuê camera giám sát tại Thái Nguyên

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT CAMERA WIFI CHÍNH HÃNG TẠI THÁI NGUYÊN

Bạn chỉ cần seach google từ khóa “camera Thái Nguyên” sẽ có hàng tá kết quả trả về các địa chỉ lắp đặt camera tại Thái Nguyên. Tuy nhiên, nơi mà có nhiều chủng loại, cũng như nhiều phương án lắp đặt nhất cho khách hàng lựa chọn chính là cửa hàng longmobi.com với lợi thế về mặt bằng không phải đi thuê, nên giá cả tại cửa hàng luôn là tốt nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng có nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn, nhằm tối ưu chi phí cho khách hàng.

camera thai nguyen

Tại cửa hàng khách hàng mua camera wifi chính hãng với các lựa chọn sau

  • Mua camera wifi chính hãng bảo hành đầy đủ 24 tháng tại cửa hàng
  • Mua camera wifi chính hãng bảo hành 24 tháng có sự cố tự gửi đi hãng bảo hành
  • Mua camera wifi chính hãng không cần bảo hành
  • Mua camera wifi về tự lắp đặt từ A – Z
  • Mua camera wifi về tự lắp đặt đồng thời thuê thợ đến cài đặt
  • Thuê thợ lắp đặt camera wifi trọn gói

Tất cả các phương án trên đều được tối ưu để khách hàng phải trả chi phí một cách ít nhất. Tuy nhiên, khách hàng nên hiểu rằng, muốn giá rẻ thì chỉ có thể tự làm. Còn khi đã thuê thợ lắp đặt camera trọn gói thì cần phải trả  chi phí tương xứng với công sức thợ bỏ ra. Cửa hàng vẫn khuyên khách hàng, nếu có thể hãy tự lắp để trải nghiệm, và cửa hàng luôn có sẵn video hướng dẫn lắp đặt camera trên youtube.

Lắp đặt camera wifi tại Thái Nguyên vui lòng liên hệ hotline: 0986.060.540

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *