Nhận Thi Công Nhà Trọn Gói Thái Nguyên 3999k / 1m2

5/5 - (6 bình chọn)

Nhận thi công xây dựng nhà trọn gói tại thái nguyên, giá chỉ từ 3999k/m2 xây hoàn thiện căn nhà từ thiết kế đến thi công. Nếu bạn đang đau đầu tìm tổng thầu thi công nhà trọn gói, hoặc đang gặp vấn đề với tổng thầu cũ, thì hãy gọi cho tôi, 0986.060.540 chúng ta sẽ tìm ra giải pháp.

nhan thi cong nha tron goi thai nguyen

Thầu thi công nhà trọn gói, đơn giản, nhanh chóng, linh hoạt trong từng trường hợp.

3 LÝ DO BẠN NÊN TÌM ĐƠN VỊ NHẬN THI CÔNG XÂY NHÀ TRỌN GÓI

1 – Tiết kiệm thời gian, hạn chế rủi do

Theo cách xây nhà kiểu cũ thì chủ nhà sẽ phải tự làm tất cả, từ khâu thiết kế đến tổ chức thi công. Đây là một công việc khá vất vả, tốn thời gian và công sức, tiềm ẩn nhiều rủi do không đáng có. Những rủi do này xuất phát từ sự không có chuyên môn về xây dựng, dẫn đến lãng phí nguồn lực, và nguyên vật liệu.

  • Rủi do về đội thợ thi công kém chất lượng
  • Rủi do về chất lượng nguyên vật liệu
  • Rủi do về giám sát chất lượng
  • Rủi do về kết cấu
  • Rủi do về tiến độ

Trong các rủi do trên thì rủi do về kết cấu là khá nguy hiểm, nó liên quan đến tính an toàn của cả ngôi nhà. Chính vì vậy, nếu bạn không có kiến thức chuyên môn về xây dựng thì nên tìm một đơn vị xây nhà trọn gói tại thái nguyên để được hỗ trợ tốt nhất.

nhan thi cong nha tron goi thai nguyen

2 – Đảm bảo tiến độ công trình

Rất nhiều gia chủ lần đầu xây nhà gặp vấn đề với các đội thợ thi công, do không hiểu về kỹ thuật xây dựng nên không thể đôn đốc được các đội thợ dẫn đến chậm tiến độ, làm đội vốn chi phí xây nhà.

Một trong những ưu điểm khi gia chủ lựa chọn được đơn vị nhận thi công xây dựng nhà trọn gói đó là KÝ HỢP ĐỒNG, CAM KẾT TIẾN ĐỘ. Lúc này, tiến độ công trình sẽ được đẩy lên rất nhanh, do hợp đồng đã ký kết thì buộc phải tuân thủ. Chủ nhà sẽ không còn phải lo vấn đề đốc thúc thợ, mọi vấn đề sẽ do tổng thầu thi công nhà trọn gói chủ động. Đến đúng thời gian cam kết là bàn giao nhà, mọi sự chậm trễ đều bị phạt bằng tiền.

3- Phương án thi công nhà trọn gói Modun linh hoạt

Nhiều người lầm tưởng, khi đã lựa chọn nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói thì không được thay đổi đơn vị thi công. Tuy nhiên, trong thực tế, việc thay đổi đội thợ hoặc phương án thi công đều được xắp xếp một cách linh hoạt.

Vì một lý do nào đó về kinh tế, gia chủ không thể hoàn thành một hạng mục nào đó, hoặc hạng mục đó để làm sau thì đơn vị đã nhận thầu thi công nhà trọn gói hoàn toàn có thể bỏ lại hạng mục đó và tiếp tục làm các hạng mục còn lại. Việc tạm dừng thi công hạng mục này sẽ được cân đối chi phí và trừ vào đơn giá thi công. Nên chủ nhà hoàn toàn yên tâm, sẽ không bị thiệt hại hoặc đền bù hợp đồng.

Xem thêm: Bảng giá xây nhà trọn gói tại Thái Nguyên 2023

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ NHẬN THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ?

1 – Tư vấn có tâm, có tầm

90% các quyết định lựa chọn đơn vị thi công nhà trọn gói là qua tư vấn trao đổi trực tiếp giữa chủ đầu tư và tổng thầu. Qua các nói chuyện trao đổi và tư vấn, nếu 2 bên cùng chung ý tưởng và phương án thì kết quả sẽ là ký kết hợp đồng.

Để đạt được tiếng nói chung giữa chủ đầu tư và tổng thầu xây nhà trọn gói, thì ngoài chuyên môn về xây dựng, tổng thầu còn phải có cách diễn đạt ý tưởng phù hợp với thực tế và điều kiện của chủ nhà. Không phải gia chủ nào cũng có điều kiện giống nhau. Tổng thầu phải có tâm giúp chủ nhà có được lợi ích tốt nhất, hài hòa giữa chi phí và chất lượng.

Việc gì có lợi cho chủ nhà thì hết sức làm, còn những gì không cần thiết, hoặc có thể dẫn đến sự thiếu an toàn cho công trình thì nhất định phải tư vấn cho chủ đầu tư.

nhan thi cong nha tron goi thai nguyen

2- Hợp đồng rõ ràng các điều khoản

Vẫn biết, hợp đồng xây nhà trọn gói rất dài dòng, nhưng càng dài dòng thì lại càng chi tiết. Sự chi tiết này giúp chủ nhà có cái nhìn khái quát về chất lượng nguyên vật liệu và đơn giá thi công. Chí vì vậy, tổng thầu nào nhận thi công nhà trọn gói mà đưa ra được một hợp đồng đầy đủ từ nguyên vật liệu thô đến hoàn thiện thì đó là một tổng thầu có tâm. Mọi việc càng rõ ràng, thì khi nghiệm thu công trình càng dễ dàng. Và hạn chế thỏa thuận miệng dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

3- Đi tham quan thực tế các công trình tổng thầu đã thi công

Cho dù tổng thầu thi công nhà trọn gói có nói hay thế nào, mà công trình thực tế không phản ánh đúng chất lượng thì cũng không giải quyết vấn đề gì. Chính vì vậy, hãy cùng tổng thầu đi tham quan một vài công trình đang thi công, một vài công trình đã hoàn thiện để có cái nhìn chính xác nhất.

Tổng thầu nhận thi công nhà trọn gói có tâm, có tầm sẽ ít khi đi chào mời, mà các gia chủ đã từng xây nhà sẽ giới thiệu. Chính vì vậy, hãy dựa trên các phản hồi từ các công trình thực tế để lựa chọn. Và hãy để đơn giá thi công nhà trọn gói là một tiêu chí nhỏ, tránh bỏ lỡ một tổng thầu uy tín.

Xem thêm: Cho thuê camera giám sát công trình xây dựng tại Thái Nguyên

nhan thi cong nha tron goi thai nguyen

nhan thi cong nha tron goi thai nguyen

nhan thi cong nha tron goi thai nguyen

nhan thi cong nha tron goi thai nguyen

nhan thi cong nha tron goi thai nguyen
 nhan thi cong nha tron goi thai nguyen
 
Có rất nhiều đơn vị nhận thi công nhà trọn gói Tại Thái Nguyên, mỗi đơn vị đều có phong cách làm việc khác nhau. Chính vì vậy, nếu bạn chưa lựa chọn được đơn vị xây nhà trọn gói uy tín, hãy liên hệ hotline camera thái nguyên 0986.060.540 để kết nối với một vài đơn vị uy tín.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *