Top 3 Đơn Vị Lắp Đặt Camera Tốt Nhất Thái Nguyên

5/5 - (9 bình chọn)

Lắp đặt camera tại Thái Nguyên luôn diễn ra sự cạnh tranh khốc liệt về giá. Bạn có thể dễ dàng tìm được thợ lắp đặt camera giá rẻ tại thái nguyên chỉ với vài trăm nghìn. Thợ điện, thợ nước, thợ điều hòa thi nhau xô đổ giá lăp camera để tranh khách. Tuy nhiên, khi xảy ra sự cố hay bảo hành thì tuyệt nhiên không thấy các vị đó quay lại. Điều đó phản ánh đúng thực trạng, giá rẻ thì đi kèm dịch vụ tệ, và khách hàng lại là người chịu thiệt.

lap dat cameara uy tin tai thai nguyen

Tất nhiên, khách hàng luôn muốn giá rẻ, nhưng chất lượng camera phải tốt và bảo hành sau bán hàng phải chu đáo, để đạt được các tiêu chí trên thì chi phí lắp đặt camera phải hợp lý.

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ ĐỢN VỊ LẮP ĐẶT CAMERA TỐT

Xuất xứ camera

Đây là tiêu chí đầu tiên đánh giá một đơn vị lắp đặt camera có tốt hay không, nếu mua camera rẻ tiền, không tên tuổi đi lắp thì sẽ có lợi về giá, tuy nhiên chất lượng không đảm bảo. Chính vì vậy, khi gia đình bạn có nhu cầu lắp đặt camera thì hãy hỏi rõ về xuất xứ và thương hiệu, để tránh thợ lắp đặt camera đưa hàng không chính hãng vào để giành khách. Một vài thương hiệu camera chính hãng đang có mặt tại Thái Nguyên: Hikvision, Dahua, Kbvision, Hilook, Ezviz, Imou, Vantech

Thời gian bảo hành

100% các thương hiệu camera an ninh chính hãng tại Thái Nguyên đều có thời gian bảo hành 24 tháng. Đây là mình chứng rõ ràng cho chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, một số đơn vị lắp đặt camera sẵn sàng rút ngắn thời gian bảo hành để hạ giá, đây cũng là điều dễ hiểu, và tùy thuộc vào thỏa thuận giữa khách hàng và đơn vị lắp đặt. Nếu bạn chỉ quan tâm về giá, thì thời gian bảo hành 12 tháng cũng đã là rẩt tốt, vì camera chính hãng rất ít khi hỏng vặt.

Thời gian xử lý sự cố

Các đơn vị sửa chữa camera uy tín tại Thái Nguyên luôn có sẵn thợ để xử lý sự cố. Trung bình chỉ trong 3h sau khi tiếp nhận thông tin sẽ có thợ đến kiểm tra và xử lý. Để duy trì đội thợ như vậy thì chi phí lắp đặt không thể rẻ như các cá nhân đơn lẻ. Nhưng bù lại khách hàng sẽ được phục vụ tốt hơn. Nhất là với các cửa hàng, đơn vị kinh doanh thì camera giám sát là cực kỳ quan trọng.

Xem thêm: xây nhà trọn gói a-z thái nguyên

lap dat cameara uy tin tai thai nguyen

TOP 3 ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT CAMERA UY TÍN TẠI THÁI NGUYÊN

Camerathainguyen.net – Lắp đặt camera gia đình giá tốt

Cammerathainguyen.net là đơn vị đánh mạnh vào mảng lắp đặt camera gia đình tại Thái Nguyên, chuyên lắp đặt camera wifi, lắp đặt camera trọn gói cho gia đình và nhà mới xây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, camerathainguyen.net được nhiều gia đình tại Thái Nguyên lựa chọn và tin tưởng

longmobi.com – Lắp đặt camera nhà xưởng, cơ quan tổ chức

Khác với camerathainguyen.net chuyên lắp đặt camera gia đình, thì longmobi.com tập chung và mảng cho thuê camera, xử lý sự cố camera hệ thống của các đơn vị kinh doanh, nhà xưởng và các văn phòng ủy ban. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, và khả năng xử lý công việc nhanh chóng. longmobi.com được nhiều cơ quan tổ chức giao phó cho các công trình lớn.

Camera Thái Nguyên 247 – Giá tốt, bảo hành chu đáo

Đây là đơn vị cân bằng cả 2 yêu tố, camera gia đình và nhà xưởng, tuy quy mô không bằng 2 đơn vị bên trên, nhưng bù lại nhân viên lắp đặt tận tâm và chu đáo.

lap dat cameara uy tin tai thai nguyen

Trên đây là 3 đơn vị lắp đặt camera trọn gói uy tín tại thái nguyên. Cả 3 đơn vị đều có cửa hàng, cửa hiệu nên khách hàng toàn toàn yên tâm khi lắp đặt. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và chu đáo, 100% đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn cần lắp đặt camera chính hãng tại Thái Nguyên thì vui lòng gọi hotline camera thái nguyên 0986.060.540 – hân hạnh đón tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *