Cửa Hàng Sửa Chữa camera Tại Tân Lập Thái Nguyên BH dài Lâu

5/5 - (7 bình chọn)

Tìm kiếm một cửa hàng sửa chữa camera uy tín tại P Tân Lập là không hề dễ dàng. Khi có quá nhiều cơ sở không có chuyên môn về sửa chữa camera lại đứng ra nhận việc. Điều này sẽ khiến khách hàng có nhu cầu sửa chữa camera tại Tân Lập bị thiệt hại. Khi chọn sai cửa hàng, thì sẽ có rất nhiều rắc rối xảy đến với khách hàng. Như báo sai lỗi, thay nhầm vật tư, bảo hành không chu đáo..v..v. Chính những điều này, làm khách hàng phải trả một chi phí cao hơn cho cùng một dịch vụ sửa chữa.

cua hang sua chua camera tai tan lap
Cửa hàng sửa chữa camera uy tín giá tốt tại P Tân Lập

SỬA CHỮA CAMERA VÀ NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG TẠI TÂN LẬP QUAN TÂM

1 – Báo lỗi camera

Việc báo lỗi sửa chữa camera không đúng sẽ khiến cho khách hàng bị tốn tiền nhiều hơn, khi camera hoặc đầu ghi hình chỉ mắc một lỗi nhỏ, nhưng thợ báo sửa chữa lớn. Việc này sẽ khiến khách hàng phải chi ra nhiều hơn. Tuy đây không phải lừa đảo, nhưng với thợ sửa chữa camera chuyên nghiệp và có tâm thì việc báo đúng bệnh, sửa đúng lỗi là điều nên làm.

Cá biệt có nhiều trường hợp, thợ camera tự do, tận dụng sự thiếu hiểu biết của chủ nhà, thiết bị không bị hỏng, mà sẵn sàng báo lỗi nhằm thay thế sản phẩm mới. Điều này đặc biệt nghiêm trọng, khi khách hàng phải bỏ tiền ra thay thế sản phẩm trong khi sản phẩm cũ vẫn dùng được. Đây là hành vi không được phép và không bao giờ các cửa hàng sửa chữa camera uy tín tại Tân Lập sử dụng trong kinh doanh.

Xem thêm: Lắp đặt camera trọn gói 4 mắt tại Thái Nguyên

2 – Chi phí sửa chữa

100% các cửa hàng sửa chữa camera siêu tốc tại Tân Lập đểu có chính sách báo giá trước khi sửa chữa. Điều này rất hợp lý, giúp khách hàng quyết định nên sửa chữa hay thay mới. Tuy nhiên, do tình hình giá xăng dầu lên cao, và việc báo lỗi xong khách hàng không sửa thường xuyên xảy ra. Nên đa số các cửa hàng sửa chữa camera tại Thái Nguyên đều áp dụng chính sách thu phí báo lỗi. Đây là điều khách hàng cần chú ý để tránh hiểu lầm.

Bên cạnh chi phí báo lỗi, việc có được một bảng giá sửa chữa camera công khai, minh bạch là điều mà khách hàng rất quan tâm. Nó giúp khách hàng có thể biết trước được chi phí mà mình bỏ ra. Khi đó sẽ tránh được việc tranh cãi giữa chủ nhà và thợ camera.

3 – Bảo hành sau sửa chữa

Vấn đề bảo hành sau sửa chữa cũng là vấn đề làm nhiều khách hàng đau đầu. Bỏ ra một số tiền không nhỏ để thuê thợ sửa camera, nhưng được 1,2 ngày lại không sử dụng được. Nếu gặp phải cửa hàng sửa chữa camera uy tín thì không sao, nhưng nếu gặp phải thợ camera không có tâm, báo giá sửa chữa rẻ mạt, nhưng khi có sự cố sau sửa chữa thì lại biến mất và không bao giờ quay lại. Bởi thợ sửa camera tự do thì không có cửa hàng thực tế, không có biển hiệu, nên họ sẽ biến mất ngay khi nhận tiền xong.

Trái lại, với các cửa hàng sửa chữa camera tại Tân Lập, đều có địa chỉ rõ ràng, có biển hiệu, có webside nên việc bảo hành sau sửa chữa luôn được tính trong chi phí. Nên nếu phải so sánh giữa chi phí và sự yên tâm sau sửa chữa thì khách hàng nên lựa chọn các cửa hàng sửa chữa camera có địa chỉ rõ ràng, đặc biệt là có webside và có báo giá công khai.

cua hang sua chua camera tai tan lap
Cửa hàng sửa chữa camera uy tín có bảng giá công khai

BẢNG GIÁ SỬA CỦA CỬA HÀNG SỬA CHỮA CAMERA TẠI TÂN LẬP

Dưới đây là bảng báo giá sửa chữa camera tại Tân Lập với một số lỗi phổ biến, bảng giá này được update mới nhất 2022. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện sửa chữa, vị trí sửa chữa sẽ có chi phí phát sinh. Quý khách cần tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ hotline camera thái nguyên 0986.060.540 để được tư vấn.

Sửa chữa và cài đặt camera ip Wifi tại Tân Lập

Công việcĐơn giá
Cài đặt camera xem qua điện thoại200.000đ/lần
Cài đặt camera xem qua máy tính200.000đ/lần
Sửa camera wifi bị lỗi cơ học không xoay được300.000đ/mắt
Xóa tài khoản Ezviz, Imou300.000đ/lần
Tạo tài khoản, lấy lại mật khẩu200.000đ/lần
Thay thẻ nhớ cho camera wifi100.000đ/mắt
Thay nguồn cho camera200.000đ/lần
Gửi bảo hành giùm khách lẻ200.000đ/lần
Lắp đặt và cài đặt camera wifi cho khách mua Online200.000đ/mắt
Mắt camera bị cháy nổThay mới

Kiểm tra sửa chữa thay thế đầu ghi hình camera tại Tân Lập

Công việcĐơn giá
Xóa mật khẩu đầu ghi300.000đ/lần
Thay pin Cmos (đã bao gồm pin)200.000đ/lần
Thay ổ cứng cho đầu ghi200.000đ/lần
Cài đặt tên miền cho đầu ghi500.000đ/lần
Thay thế cổng Lan (do sét đánh)300.000đ/lần
Thay thế cổng HDMI300.000đ/lần
Đầu ghi bị chập main, vào nướcThay mới

CỬA HÀNG SỬA CHỮA CAMERA TẠI TÂN LẬP UY TÍN

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng sửa chữa camera uy tín, nhanh, giá tốt tại Tân Lập thì hãy liên hệ với longmobi, cửa hàng sửa chữa và lắp đặt camera số 1 Thái Nguyên. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhanh nhẹn, lành nghề. Trên hết là báo giá công khai minh bạch trên webside. Chắc chắn sẽ khiển bạn hài lòng. Phương châm hoạt động của cửa hàng là

  • Báo đúng lỗi – Sửa đúng bệnh
  • Bảng giá sửa chữa camera rõ ràng – Báo giá trước khi sửa
  • Bảo hành 3 Tháng, tận tâm chu đáo.
cua hang sua chua camera tai tan lap
Thợ sửa chữa camera chuyên nghiệp tại Tân Lập
cua hang sua chua camera tai tan lap
Báo đúng bệnh, sửa đúng lỗi, bảo hành tận tâm
cua hang sua chua camera tai tan lap
Sửa chữa và thay thế camera chính hãng
cua hang sua chua camera tai tan lap
Cửa hàng sửa chữa camera uy tín và trách nhiệm tại Tân Lập

cua hang sua chua camera tai tan lap

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *