Bảng Giá Lắp Đặt Camera Trọn Gói Tại Thái Nguyên

5/5 - (10 bình chọn)

Báo giá lắp đặt camera trọn gói tại Thái Nguyên cực kỳ cạnh tranh. Với hàng loạt các thương hiệu camera chĩnh hãng và noname khiến khách hàng như lọt giữa ma trận giá. Bên cạnh đó, với tâm lý so sánh giá với shoppe nên nhiều khách hàng luôn cảm thấy chi phí lắp đặt camera tại Thái Nguyên rất đắt. Nhiều người thấy camera trên shoppe chỉ 300k mà khi hỏi giá tại Thái Nguyên thì thường gấp 2 gấp 3 lần. Vậy sự thật là như thế nào?

bao gia lap dat camera thai nguyen

Hãy cùng camera Thái Nguyên 0986.060.540 cùng tìm hiểu các vấn đề sau.

CÁC LOẠI CAMERA TRÊN THỊ TRƯỜNG THÁI NGUYÊN

Camera Yoosee giá rẻ (Hàng Fake)

Thương hiệu camera giá rẻ nổi tiếng nhất đó là Yoosee, đây là thương hiệu khá nổi tiếng khi mới ra mắt. Chính sự nổi tiếng và dễ cài đặt nên đây cũng là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất. Nếu như để mua được camera Yoosee chính hãng thì bạn phải bỏ ra tầm 600k – 800k. Tuy nhiên, do tình trạng làm giả quá nhiều và được bán tràn lan trên shoppee nên mọi người luôn mặc định giá của camera Yoosee là 300k. Sự làm giả quá nhiều khiến chất lượng camera yoosee hiện nay không còn tốt, và rất ít cửa hàng camera tại Thái Nguyên còn bán thương hiệu này. Vì chất lượng đã quá kém.

Camera Yoosee chính hãng hoạt động rất bền bì, tuy nhiên do thời gian sử dụng đã quá lâu, nên tính ra chi phí sửa chữa camera tại Thái Nguyên sẽ đắt hơn là mua camera mới. Chính vì vậy, nếu có thể hãy lựa chọn một sản phẩm mới hơn.

Camera Analog (Công nghệ cũ)

Cách đây 3,4 năm là thời hoàng kim của camera analog vì sự bền bỉ, dễ dàng lắp đặt và trên hết là giá cực tốt. Tuy nhiên, hiện này với sự cải tiến công nghệ và các sản phẩm camera ip đã có mức giá dễ chịu hơn nên các dòng camera analog đã không còn được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, với các nhà xưởng, khu công nghiệp muốn lắp đặt trọn bộ camera giá rẻ, bền bỉ và mức đầu tư không quá lớn thì camera analog là một lựa chọn hợp lý. Camera analog không thể hoạt động độc lập, mà cần có đầu thu nên cần phải có thợ lắp đặt.

bao gia lap dat camera thai nguyen
Hàng Shoppe thì 99% là Fake

Camera Ip wifi chính hãng

Nổi bật nhất trên thị trường hiện nay đó là camera ip của các thương hiệu Ezviz, Imou, Hilook, Hikvision, Dahua… đây đều là các loại camera Ip có chất lượng tốt, hình ảnh đẹp và trên hết là thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Đăc điểm chung của các dòng camera này đó là phần mềm Tiếng Việt, có serer tại Việt Nam nên cài đặt dễ dàng và sử dụng cực kỳ ổn định. Với các dòng camera này thì khách hàng hoàn toàn có thể mua về tự lắp theo video hướng dẫn. Tiết kiệm được rất nhiều tiền thuê thợ.

Camera IP có dây chính hãng

Camera ip có dây là một hệ thống camera công nghệ mới hơn analog, cho chất lượng hình ảnh đẹp hơn, sắc nét hơn và nhiều tính năng hơn. Nó giống như camera ip wifi, nhưng thay vì dùng sóng wifi thì nó lại được kết nối dây vào hệ thống mạng. Việc này giúp hệ thống camera hoạt động ổn định hơn, ít delay hơn so với camera wifi. Camera ip có dây ngày càng được nhiều người sử dụng, nhất là những gia chủ xây nhà mới, họ thường thuê bên lắp đặt camera đến để tư vấn dây chờ sẵn. Ưu điểm của hệ thống camera ip có dây đó chính là, đầu thu có thể di chuyển bất cứ đâu, không bị cố định 1 chỗ như camera analog, chính vì vậy, khu vực đầu thu và tivi sẽ gọn gàng hơn.

Xem thêm: Xóa tài khoản camera ezviz Online

3 LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT CAMERA TẠI THÁI NGUYÊN

Mua camera ip wifi về tự lắp tiết kiệm rất nhiều tiền

Chỉ nên mua camera ip wifi của các thương hiệu lớn như Ezviz, Imou, Hilook, Dahua, Hikvision… tránh mua camera ip wifi giá rẻ trên shoppe. Các dòng camera chính hãng có phần mềm rất ổn định, có video hướng dẫn cài đặt rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể mua về tự lắp. Lắp đặt camera khó nhất là việc treo lên và đi dây điện sao cho đẹp.

Các bạn cần lưu ý, camera phân ra làm 2 loại, camera trong nhà (không chống nước) và camera ngoài trời (có chống nước). Để tránh bị từ chối bảo hành thì nên lắp đặt đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất đã hướng dẫn.

Việc tự lắp đặt camera giúp bạn tiết kiệm được tiền thuê thợ, nhưng bù lại bạn sẽ cần lưu ý các vấn đề sau

  • Phải có đủ đồ nghề như thang, khoan bê tông, máy bắn vít, băng dính điện, dây rút, hộp kỹ thuật
  • Khi có sư cố phải tự tháo xuống đem đi bảo hành
  • Tốn thêm một chút thời gian tìm hiểu các lắp đặt

Nếu bạn là người bận rộn và không có đầy đủ công cụ để tự mình lắp đặt thì nên thuê thợ lắp đặt camera wifi tại Thái Nguyên là giải pháp tốt nhất.

Bảng giá camera ip wifi dành cho khách hàng mua về tự lắp (trừ đi 200k)

lap dat camera thai nguyen

bao gia lap dat camera thai nguyen
Cần rất nhiều công cụ để lắp đặt camera hoàn chỉnh

Ưu tiên lắp đặt hệ thống camera có dây

Để hệ thống camera hoạt động ổn định và tốt nhất thì nên sử dụng hệ thống camera có dây. Việc lắp đặt hệ thống camera có dây đem lại nhiều ưu điểm hơn nhiều so với camera wifi. Một vài ưu điểm có thể nhìn thấy ngay.

  • Tính ổn định cao hơn, ít khi bị mất kết nối
  • Không bị giảm chất lượng hình ảnh
  • Truyền tải tín hiệu mượt hơn, không bị delay
  • Lưu trữ ổ cứng lâu hơn so với thẻ nhớ
  • Hoạt động bền bỉ hơn chạy 24/7 mà ít gặp sự cố
  • Xem được trên nhiều nền tảng như PC, máy tính bảng, điện thoại

Nhà mới xây chỉ nên dùng camera ip có dây

Với những gia chủ xây nhà mới thì nên bỏ ngay ý định lắp đặt camera wifi gia đình. Kết cấu nhà hiện nay thường rất kín, khiến cho sóng wifi sẽ bị yếu ở một vài vị trí. Việc lắp đặt camera wifi vẫn khả thi, tuy nhiên lựa chọn hệ thống camera ip có dây sẽ là giải pháp an toàn hơn. Camera wifi hay camera ip có dây đều cần dùng điện, nên việc chờ sẵn dây mạng lan sẽ có lợi thế hơn, vì dây mạng lan vừa cấp tín hiệu internet lại vừa có thể cấp điện nuôi camera.

Để lắp đặt hệ thống camera ip có dây cho nhà mới thì các bạn nên tìm một đơn vị lắp đặt camera chuyên nghiệp tại Thái Nguyên để được tư vấn vị trí hợp lý. Sau khi có vị trí và dây chờ sẵn, thì việc lắp đặt camera sau khi nhà hoàn thành sẽ dễ dàng hơn. Để được tư vấn vui lòng liên hệ camera thái nguyên 0986.060.540

BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA TẠI THÁI NGUYÊN

camera ip va camera analog
Camera Ip cho chất lượng tốt hơn

bao gia lap dat camera thai nguyen

bao gia lap dat camera thai nguyen
Thợ lắp đặt camera chuyên nghiệp và thẩm mỹ
lap dat camera
Lắp camera ở những vị trí khó khăn
lap dat camera
Thợ lắp đặt camera chuyên nghiệp

lap dat camera

Trên đây là bảng giá lắp đặt camera tại Thái Nguyên cam kết của cửa hàng không phát sinh chi phí sau khi báo giá. Toàn bộ camera đều là hàng chính hãng, bảo hành 24 tháng. Quý khách mua camera về tự lắp cửa hàng sẽ gửi video hướng dẫn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ, dịch vụ lắp đặt camera trọn gói tại Thái nguyên 0986.060.540

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *