Lắp Đặt Camera Gia Đình Ezviz – Camera Bán Chạy Nhất Thái Nguyên 2023

5/5 - (10 bình chọn)

Khi có ý định lắp đặt camera gia đình thì Ezviz là thương hiệu đầu tiên mà mọi người hay nhắc đến. Bởi, Ezviz là thương hiệu camera nổi tiếng, mở đầu cho xu hướng camera wifi giá rẻ đánh mạnh vào phân khúc hộ gia đình. Chất lượng của camera ezviz được người dùng đánh giá cao về hình ảnh sắc nét và khả năng đàm thoại rõ ràng.

lap dat camera gia dinh ezviz thai nguyen

 

CÁC DÒNG CAMER EZVIZ CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG THÁI NGUYÊN

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều moden camera ezviz hướng đến nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Tuy nhiên, các moden đó chỉ xoay quanh 4 loại cơ bản dưới đây. Tùy thuộc vào vị trí, mà người dùng có thể lắp đặt camera ezviz gia đình, hoặc cơ quan nhà xưởng

Dòng camera ezviz giá rẻ C1C/ C1B, đặt cố định trong nhà. Mục đích chính của camera này đó là để trông trẻ em. Với chân đế nam châm, người dùng có thể đặt trên bàn, hoặc treo trên tường. Camera có tích hợp micro để đàm thoại.

Camera Ezviz C6N, camera bán chạy nhất gia đình Ezviz. C6N sở hữu đầy đủ các tính năng thời thượng, hình ảnh đẹp, xoay 360, đàm thoại 2 chiều. Chính vì vậy camera ezviz C6n thường được lắp trong nhà, treo lên cao để quan sát cả căn phòng. Nhờ tính năng xoay 360 mà C6n luôn đứng top các moden camera bán chạy nhất suốt nhiều năm.

Camera ngoài trời Ezviz C3TN/C3WN đây là dòng camera thân trụ, có mắt kính nhìn siêu rộng, lên đến 170 độ, cho vùng quan sát rộng. Bên cạnh đó là đèn hồng ngoại 30m đem đến khả năng quan sát cực tốt trong đêm tối. Nhờ khả năng chống nước tuyệt vời mà camera ezviz C3TN thường được lắp đặt trước cửa nhà để giám sát cổng, nhà xe hoặc được các bên cho thuê camera lắp đặt trông các công trình xây dựng.

Camera ngoài trời C8C có màu ban đêm, có đầy đủ tính năng như C3TN, đồng thời được bổ xung thêm tính năng xoay 360 nên được nhiều người lựa chọn là camera gia đình tốt nhất. Không những vậy, camera ezviz C8C còn được trang bị 2 đèn led siêu sáng, giúp quan sát ban đêm rõ hơn.

Một lưu ý nhỏ khi các bạn lựa chọn lắp đặt camera gia đình Ezviz đó là, nhà sản xuất đã phân loại rõ camera trong nhà và camera ngoài trời. Chính vì vậy, các thợ camera thái nguyên thường khuyên khách hàng, để tránh sự cố đáng tiếc thì các bạn không nên lắp đặt camera trong nhà ra ngoài trời, vì rất dễ bị nước mưa hoặc hơi ẩm làm hỏng.

Xem thêm: Lắp đặt camera Imou Số 1 Thái Nguyên

lap dat camera gia dinh ezviz thai nguyen

lap dat camera gia dinh ezviz thai nguyen

lap dat camera gia dinh ezviz thai nguyen

lap dat camera gia dinh ezviz thai nguyen

LẮP ĐẶT CAMERA GIA ĐÌNH EZVIZ TẠI THÁI NGUYÊN CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ!

Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt camera ezviz mà không cần thuê thợ

Lắp đặt camera ezviz rất dễ, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt cho gia đình mình. Đây là điều mà không phải ai cũng chỉ cho bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trang bị đầy đủ các công cụ sau

  • Thang
  • Khoan bê tông
  • Máy bắn vít
  • Dây điện
  • Băng dính điện, dây rút
  • Hộp kỹ thuật (nếu muốn đẹp)
  • Nở, vít
  • Sự khéo léo khi lắp đặt
  • Kỹ năng phần mềm (dùng để gán camera vào điện thoại)

 

lap dat camera gia dinh ezviz thai nguyen

Thuê thợ lắp đặt camera, tiết kiệm công sức mà còn có bảo hành tại nhà

Rất nhiều người cảm thấy thợ lắp đặt camera lấy công cao, nhưng họ không hiểu rằng, để lắp đặt được 1 mắt camera người thợ phải mang rất nhiều đồ nghề, chưa kể các phụ kiện lắp đặt mà đi theo camera không hề có. Không những vậy, sau khi lắp xong thì còn phải bảo hành sản phẩm, mỗi khi có sự cố lại phải có mặt và mang đầy đủ đồ nghề để xử lý.

Thay vì gia chủ tự làm, mất thời gian, mất sức thì việc thuê thợ lắp đặt sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc và sức khỏe. Không cần mất công đi mượn đồ, không mất sức khi khoan tường. Mà chi phí thuê thợ lắp đặt camera tại nhà cũng không quá mắc, nó ở mức hợp lý với công sức họ bỏ ra.

Một lưu ý nhỏ, có rất nhiều thợ camera không chuyên nghiệp, nhận lắp đặt camera giá rẻ, sau khi thu tiền xong thì mất hút, không bảo hành cho khách. Bên cạnh đó là họ sử dụng thẻ nhớ kém chất lượng, khiến camera hoạt động không ổn định. Và khi liên hệ thì có đến 99% là không tới. Bởi chi phí lắp đặt quá thấp thì sẽ không có trách nhiệm bảo hành.

Bảng giá lắp đặt camera Ezviz tại Thái Nguyên

Bảng giá lắp đặt camera trọn gói tại Thái Nguyên, thời gian lắp đặt trung bình 30 phút/ mắt có thẻ nhớ và không phát sinh chi phí.

lap dat camera gia dinh ezviz thai nguyen

lap dat camera gia dinh ezviz thai nguyen

Nhu cầu lắp đặt camera gia đình Ezviz tại Thái Nguyên là rất lớn, các bạn hoàn toàn có thể mua về tự lắp để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để lắp đặt đúng kỹ thuật, vị trí hợp lý thì các bạn nên thuê thợ lắp đặt. Chi phí cho thợ lắp đặt camera tại nhà không quá lớn, tuy nhiên bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và sức khỏe. Bởi công việc lắp đặt camera thái nguyên tương đối nặng nhọc và nhiều công đoạn. Chính vì vậy, hãy để cho người chuyên nghiệp làm. Mọi thắc mắc về dịch vụ lắp đặt camera gia đình ezviz tại Thái Nguyên vui lòng gọi 0986.060.540

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *