Sửa Chữa Camera An Ninh CHUYÊN NGHIỆP – P Chùa Hang Thái Nguyên

5/5 - (9 bình chọn)

Camera Thái Nguyên 0986.060.540Dịch vụ sửa chữa camera an ninh chuyên nghiệp khu vực chùa Hang Thái Nguyên. Sửa chữa và bảo trì hệ thống camera gia đình, cơ quan tổ chức với chi phí hợp lý. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, bắt đúng bệnh, báo đúng lỗi, sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng. Nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng. Trên hết, camera thái nguyên 247 bảo hành từ 3 – 12 tháng đối với dịch vụ sửa chữa.

sua chua camera an ninh thai nguyen
Dịch vụ sửa chữa camera an ninh chuyên nghiệp tại P Chùa Hang

Chỉ cần có sự cố camera quý khách hãy gọi hotlien 0986.060.540 để được trợ giúp

CAMERA THÁI NGUYÊN 247 – DỊCH VỤ SỬA CHỮA CAMERA AN NINH 24/7

Sửa chữa, bảo trì camera mọi lúc, mọi nơi

Với đặc thù công việc sửa chữa camera an ninh tại nhà, nên phải có gia chủ ở nhà. Nắm bắt được vấn đề đó, camera thái nguyên 247 phục vụ khách hàng bất kể thời gian. Trong giờ hành chính, hoặc ngoài giờ khi khách hàng xắp xếp được thời gian. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng, không mất thời gian của chủ nhà.

Bên cạnh đó, không phải lỗi nào bên camera thái nguyên 247 cũng sửa, có những lỗi chi phí sửa đắt hơn là thay mới nên nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng có lợi ích tốt nhất. Khi thay mới, khách hàng sẽ có được chế độ bảo hành hãng từ 12 – 24 tháng.

Thời gian sửa chữa nhanh chóng

Sự cố camera an ninh có rất nhiều lỗi khác nhau, với những lỗi đơn giản, có thể khắc phục ngay khi thợ đến. Nhưng với những lỗi nặng hơn, cần can thiệp phần cứng thì dịch vụ sửa chữa camera an ninh của camera thái nguyên 247 cam kết trả kết quả trong vòng 3 ngày làm việc.

Nếu thiết bị của quý khách vẫn còn bảo hành, thì camera an ninh 247 sẽ hỗ trợ gửi bảo hành với chi phí hợp lý. Tất nhiên thời gian chờ bảo hành sẽ lâu hơn so với sửa chữa, nhưng bù lại khách hàng sẽ được lợi hơn vì chỉ mất chi phí vận chuyển 2 chiều và một chút tiền công cho thợ sửa chữa camera

Chi phí sửa chữa công khai minh bạch

Trước khi tiến hành sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ báo cho gia chủ biết tình trạng của thiết bị, đồng thời lên báo giá cho khách hàng. Chi phí sửa chữa camera an ninh sẽ theo bảng giá chung, được update thường xuyên, quý khách có thể tham khảo ở bên dưới.

Quý khách xin lưu ý, vì công việc sửa chữa camera an ninh Chùa Hang Thái Nguyên đòi hỏi thợ phải đem theo rất nhiều đồ đạc và máy móc, chính vì vậy, nếu báo giá xong mà khách không đồng ý sửa hoặc cần hỏi ý kiến người thân, thì quý khách vui lòng thanh toán khoản phí báo lỗi (tiền xăng xe đi lại) cho nhân viên kỹ thuật. KHoản phí này là 150k. Nếu sau này quý khách đồng ý sửa thì sẽ được trừ vào chi phí sửa chữa.

sua chua camera an ninh thai nguyen
Sửa camera an ninh đúng bệnh

SỬA CHỮA CAMERA AN NINH TỐT NHẤT CHÙA HANG THÁI NGUYÊN

Với phương châm, dịch vụ đi trước bán hàng, camera thái nguyên 247 đem đến cho khách hàng một trải nghiệm khác biệt. Hỗ trợ xuyên suốt thời gian bảo hành. Tất cả các chi phí khi đã lên báo giá sẽ không có phát sinh phụ phí. Bên cạnh đó, tư vấn cho khách hàng cái nào nên sửa, cái nào nên thay, để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

100% các linh kiện thay thế và sửa chữa đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ để kiểm chứng. Bên cạnh đó, khi thay thế mới, quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành sửa chữa camera tại nhà trong 1-2 năm theo đúng tiêu chuẩn của hãng.

Camera Thái Nguyên 247 có thể xuất hóa đơn sửa chữa nhằm phù hợp với các nhà máy, cơ quan tổ chức trên địa bàn Thái Nguyên.

Xem thêm: Xóa tài khoản camera ezviz khỏi chủ cũ

BẢNG GIÁ SỬA CHỮA CAMERA AN NINH TẠI ĐỊA BÀN CHÙA HANG THÁI NGUYÊN

Sửa chữa các lỗi cơ bản của camera wifi và analog

Công việcĐơn giá
Cài đặt camera xem qua điện thoại200.000đ/lần
Cài đặt camera xem qua máy tính200.000đ/lần
Sửa camera wifi bị lỗi cơ học không xoay được300.000đ/mắt
Xóa tài khoản Ezviz, Imou300.000đ/lần
Tạo tài khoản, lấy lại mật khẩu200.000đ/lần
Thay thẻ nhớ cho camera wifi100.000đ/mắt
Thay nguồn cho camera200.000đ/lần
Gửi bảo hành giùm khách lẻ200.000đ/lần
Lắp đặt và cài đặt camera wifi cho khách mua Online200.000đ/mắt
Mắt camera bị cháy nổThay mới

Sửa chữa các vấn đề liên quan đến đầu ghi hình camera

Công việcĐơn giá
Xóa mật khẩu đầu ghi300.000đ/lần
Thay pin Cmos (đã bao gồm pin)200.000đ/lần
Thay ổ cứng cho đầu ghi200.000đ/lần
Cài đặt tên miền cho đầu ghi500.000đ/lần
Thay thế cổng Lan (do sét đánh)300.000đ/lần
Thay thế cổng HDMI300.000đ/lần
Đầu ghi bị chập main, vào nướcThay mới

Dịch vụ sửa chữa camera an ninh giá rẻ tại P Chùa Hang Thái Nguyên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình sửa chữa camera an ninh, dịch vụ của camera 247 luôn đi đầu về chất lượng. Đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng xử lý các sự cố camera khó nhằn nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ lắp đặt camera trọn gói với chi phí tốt nhất. Mọi thắc mắc về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ camera thái nguyên 247 – 0986.060.540

sua chua camera an ninh thai nguyen
Khắc phục thành công sự cố camera an ninh tại nhà khách hàng
sua chua camera an ninh thai nguyen
Sửa chữa camera an ninh cần nhiều công cụ hỗ trợ
sua chua camera an ninh thai nguyen
Khắc phục sự cố phần cứng nhanh chóng
sua chua camera an ninh thai nguyen
bảo trì bảo dưỡng hệ thống camera an ninh tại nhà
sua chua camera an ninh thai nguyen
Thay thế camera an ninh chính hãng bảo hành 24 tháng

camera thai nguyen call to action

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *