Lắp Camera Gia Đình Giám Sát Người Già, Phát Hiện Sớm Đột Quỵ

5/5 - (6 bình chọn)

Lắp camera gia đình giám sát người già đang là xu thế chung của xã hội ngày nay. Nếu như ở nước ngoài, cha mẹ già thì vào viện dưỡng lão, thì ở Việt Nam các cụ vẫn sống cùng con cháu. Đó là một truyền thống tốt đẹp. Tuy nhiên, do cuộc sống ngày càng bận rộn, không ít cha mẹ già phải ở nhà một mình vì con cái đi làm ở xa. Tuổi già bệnh tật ngày càng nhiêu, mà con cháu  không thể trông nom hàng ngày được. Chính vì vậy, lắp camera an ninh giám sát người già là giải pháp tốt nhất hiện nay.

lap camera trong nguoi gia

NHỮNG AI NÊN LẮP CAMERA AN NINH GIÁM SÁT NGƯỜI GIÀ

Vợ Chồng đi làm xa, không ở gần cha mẹ

Rất nhiều người rời bỏ gia đình đi xa lập nghiệp, sau khi cưới vợ gả chồng thì không ở cùng cha mẹ già nữa. Dù ở xa, nhưng một lòng vẫn hướng về cha mẹ già, mong muốn được nhìn thấy cha mẹ hàng ngày. Để giải quyết nhu cầu được nhìn thấy cha mẹ già thường xuyên thì dịch vụ lắp đặt camera an ninh gia đình giám sát người già ra đời. Với chỉ 1 chiếc camera duy nhất.

Việc lắp camera an ninh giám sát cha mẹ già thường được những gia đình có con gái quan tâm nhiều hơn. Vì nếu là con trai thì họ thường đón cha mẹ về ở cùng.

lap camera trong nguoi gia

Gia đình có người già yếu

Do tuổi cao sức yếu nên các cụ thường có những lúc phát bệnh bất ngờ, nếu không được phát hiện kịp thời thì sẽ xảy ra sự cố đáng tiếc. Rất nhiều trường hợp, phải lắp camera giám sát trong phòng ngủ của các cụ để đề phòng sự cố.

Thông qua camera, thấy có dấu hiệu bất thường, con cái có thể gọi cấp cứu 115 hoặc điện thoại cho hàng xóm sang xem giúp. Đây thực sự là một thiết bị cần thiết đối với người cao tuổi.

Gia đình có người giúp việc

Với những gia đình có điều kiện thuê người giúp việc để chăm sóc các cụ thì vẫn tôn tại các vấn đề cần phải lắp camera. Không ai chăm sóc cha mẹ mình tốt hơn con cái, sự xuất hiện của camera an ninh sẽ giúp việc chăm sóc các cụ chỉnh chu hơn, tránh được sự cẩu thả không đáng có. Bên cạnh đó, thông qua camera các con có thể biết được tình trạng của cha mẹ mình để có những điều chỉnh phù hợp,.

NÊN LẮP CAMERA AN NINH NÀO ĐỂ GIÁM SÁT CÁC CỤ?

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu camera an ninh gia đình, tuy nhiên nổi bật hơn cả là 2 tên tuổi là camera wifi trong nhà ezvizcamera wifi imou. Đây là 2 thương hiệu nổi tiếng được người dùng đánh giá cao về chất lượng và các tính năng cấn thiết.

lap camera trong nguoi gia

Để giám sát được các cụ 24/7 thì nên lắp 2 camera: 1 camera wifi không dây trong nhà có chức năng đàm thoại 2 chiều và 1 camera an ninh ngoài trời có góc nhìn rộng. Việc lắp 2 camera an ninh trong nhà và ngoài trời sẽ giúp các bạn quan sát được mọi vị trí mà các cụ hay lui tới.

Với những người có sức khỏe yếu, thường xuyên năm trên giường thì nên lắp camera gia đình trong phòng ngủ để phát hiện sự cố kịp thời. Và 2 cái tên thường được mọi người nhắc đến là ezviz c6n và Imou Ranger A22

ĐỊA CHỈ LẮP CAMERA AN NINH GIÁM SÁT NGƯỜI GIÀ UY TÍN TẠI THÁI NGUYÊN

camerathainguyen.net là đơn vị chuyên thi công lắp đặt camera gia đình tại Thái Nguyên. Với 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, lắp đặt và sửa chữa camera tại nhà. Cửa hàng có đầy đủ các mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Nhu cầu lớn nhất trong lắp đặt camera giám sát gia đình hiện nay chính là camera trông trẻ và camera trông người già. Đây là 2 đối tượng được quan tâm nhiều nhất. Có đến 90% khách hàng được hỏi thì họ đều trả lời “lắp để trông con và trông cha mẹ”. Tất nhiên, camera có nhiều mục đích sử dụng khác nhau, nhưng đa số mọi người quan tâm đến gia đình nhiều hơn là tài sản

Để thuận tiện cho khách hàng ở xa, và các khách hàng có am hiểu công nghệ, cửa hàng có bán thẳng camera cho khách hàng về tự lắp theo video hướng dẫn. Việc tự lắp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều tiền hơn là thuê thợ.

BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA GIA ĐÌNH GIÁM SÁT NGƯỜI GIÀ TẠI THÁI NGUYÊN

camera an ninh trong nguoi gia
@tvboxthainguyen

Lý do vì sao bên camerathainguyen.net thường thiết kế dây chờ canera ở tất cả các phòng. Điều mà các kts và mấy anh em nội thất thường ko hiểu #camerathainguyen #longmobi #lapdatcamerathainguyen

♬ nhạc nền – longmobi.com – longmobi

Lắp camera gia đình giám sát người già là một nghĩa cử cao đẹp, và cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Ngoài việc được nhìn thấy bố mẹ thường xuyên, camera an ninh gia đình còn giúp phát hiện sớm các dấu hiệu đột quỵ, từ đó có thể khẩn trương cấp cứu tại chỗ. Đã có rất nhiều cụ thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ con cháu xem camera phát hiện sớm. Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng gọi hotline camera thái nguyên 0986.060.540

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *