3 Lưu Ý Khi Lắp Camera Trông Trẻ Tại Thái Nguyên

5/5 - (6 bình chọn)

Ngày càng nhiều gia đình lắp camera trông trẻ tại Thái Nguyên, không chỉ vì covit các cháu ở nhà nhiều, mà ngay cả khi có ông bà chăm sóc thì bố mẹ đi làm đều không an tâm. Do cuộc sống hiện đại ngày càng có nhiều cám dỗ, khiến trẻ rất dễ gặp phải những sự cố không đáng có, chính vì vậy nhiều người lựa chọn giải pháp lắp camera trông trẻ từ xa để có thể yên tâm hơn mỗi khi vắng nhà.

lắp camera trông trẻ thái nguyên

Lắp camera trông trẻ không những giúp bố mẹ quản lý con tốt hơn mà còn giúp trẻ có ý thức hơn mỗi khi không có người lớn ở nhà. Hãy cùng camera thái nguyên tìm hiểu 3 lưu ý sau

VÌ SAO BẠN NÊN LẮP CAMERA TRÔNG TRẺ CÀNG SỚM CÀNG TỐT

Lắp camera trông trẻ sơ sinh

Đối với trẻ sơ sinh, mặc dù đã có thể bế ẵm, ăn bột. Nhưng tâm lý chung của cha mẹ đó là muốn nhìn thấy con mình hàng giờ, và chốc chốc lại muốn nhắc nhở người ở nhà chú ý bé. Để làm được điều này thì trang bị một bộ camera trông trẻ wifi là điều nên làm.

Bên cạnh đó, trẻ sơ sinh thường được ông bà nội ngoại rất quan tâm, trong khi ở xa thì không thể trông thấy cháu thường xuyên, việc lắp camera trông trẻ sơ sinh sẽ giúp khoảng cách gia đình gần hơn.

Lắp camera trông trẻ nhỏ, học mẫu giáo, cấp 1

Cuộc sống hiện đại. ngày càng chật trội và phát sinh nhiều tệ nạn nguy hiểm với trẻ con, ngay cả khi bạn nhốt trẻ trong nhà, hoặc trẻ ở nhà với ông bà thì vẫn có rất nhiều nguy hiểm. Trẻ con chơi đùa với nhau, có thể xảy ra tình trạng trượt ngã, hoặc đau bụng nôn mửa, nếu không được phát hiện kịp thời thì rất dễ xảy ra sự cố đáng tiếc. Chính vì vậy, lắp camera trông trẻ là một việc làm rất cần thiết.

Bạn không thể giám sát chỉ bằng cách gọi điện, mà bạn cần tận mắt thấy những đứa trẻ ở nhà làm gì, chơi gì và tiếp xúc với ai, ra khỏi nhà lúc nào.v.v.v.tất cả các thông tin đó sẽ giúp gia đình kịp thời khuyên bảo con cái đi đúng hướng.

Lắp camera trông trẻ cấp 2, cấp 3

Với những trẻ đã trưởng thành và đi học cấp 3, thì camera giám sát thường đóng vai trò là nhắc nhở việc nhà. Quản lý giờ giấc học tập và các mối quan hệ bạn bè của con. Tất nhiên bạn không thể lắp camera giám sát trong phòng, mà chỉ có thể đặt ở phòng khách, nhà xe và ngoài cổng. Đây là lứa tuổi khá nhạy cảm với việc giám sát quá chặt chẽ của cha mẹ, chính vì vậy gia đình chỉ nên quan sát hành vi và nhắc nhở nhẹ nhàng.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa camera tại nhà Thái Nguyên

lắp camera trông trẻ thái nguyên
Vấn nạn bạo hành và bắt cóc trẻ em do camera ghi lại

LẮP CAMERA TRÔNG TRẺ CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ?

Trông trẻ Sơ sinh chỉ cần lắp camera wifi là đủ

Trẻ sơ sinh thì thường chỉ ở trong phòng, nên bạn chỉ cần lắp đặt camera wifi có tính năng đàm thoại là đủ. Camera này có thể đặt trên bàn, trên giường hoặc bất cứ đâu bạn cảm thấy tiện. Việc đặt camera trên bàn sẽ giúp bạn dễ dàng đàm thoại video với người thân trong gia đình. Tất nhiên sẽ có người nói rằng dùng điện thoại zalo call sẽ nhanh hơn, tuy nhiên việc vừa cầm điện thoại, vừa bế con thì không phải là việc nên làm. Bên cạnh đó, khi nói chuyện qua camera wifi thì bạn sẽ rảnh tay làm việc khác, như pha sữa, thay bỉm..v.v..

Camera trông trẻ mẫu giáo, cấp 1, cấp 2 cần lắp trên cao

Với những trẻ học mẫu giáo hoặc lớp 1, thì bản chất là chúng thường rất nghịch ngợm và thích khám phá. Nếu camera đặt thấp trong tầm tay với thì chẳng khác nào cốc chén, vì mải chơi nên chúng sẽ quăng, đập, ném. Việc này sẽ khiến camera bị hỏng. Bên cạnh đó, việc lắp camera trên cao sẽ giúp bạn quan sát toàn bộ căn phòng. Từ đó nhìn rõ được hành vi của trẻ. Tất nhiên, để trông trẻ độ tuổi này thì bạn cũng nên lắp camera wifi có tính năng đàm thoại 2 chiều để nhắc nhở trẻ thường xuyên.

lắp camera trông trẻ thái nguyên
Camera trông trẻ em và người già

Trẻ học cấp 3 không nên lắp camera trong phòng ngủ

Với độ tuổi học cấp 2, cấp 3 thì trẻ đã biết suy nghĩ, lúc này việc quát mắng trẻ qua camera wifi là không cần thiết. Vì chúng sẽ cho rằng bạn đang giám sát quá chặt, khiến trẻ có xu hướng tránh xa phòng có camera. Ở tầm tuổi này, bạn chỉ cần lắp camera quan sát khu vực phòng khách, bếp, sân vườn và cổng. Với tầm quan sát đủ các khu vực để biết được lũ trẻ đang ở đâu.

Tuy nhiên, việc lắp đầu ghi hình camera có chức năng lưu lại sẽ giúp bạn xem lại được các thời khắc trong ngày khi xảy ra sự cố. Việc này tuy không quá cần thiết, nhưng sẽ tốt hơn nếu gia đình bạn trang bị, vì có rất nhiều vấn đề cần lưu tâm khi trẻ ở nhà.

LẮP ĐẶT CAMERA TRÔNG TRẺ CÓ ĐẮT KHÔNG?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị lắp đặt camera trông trẻ tại Thái Nguyên, giá cả từ vài trăm đến vài triệu. Tất nhiên, bạn có thể mua về tự lắp, shop xin gửi đến bạn một vài mẫu camera trông trẻ và bảng giá lắp đặt camera tại Thái nguyên.

bảng giá lắp đặt camera thái nguyên

camera thai nguyen call to action

Lắp camera trông trẻ tại Thái Nguyên đang có nhu cầu rất lớn. Bởi trẻ con ngày càng hiếu động, thiếu không gian vui chơi nên nếu để trẻ ở nhà thật sự rất không yên tâm. Trang bị cho gia đình một bộ camera trông trẻ là một giải pháp giúp ông bà, cha mẹ yên tâm công tác. Tuy không thể bảo vệ được con cái 24/24 nhưng sẽ luôn dõi theo mọi hành động của con ở bất cứ đâu.  Mọi thắc mắc về dịch vụ lắp đặt camera giám sát gia đình trọn gói tại Thái Nguyên vui lòng liên hệ hotline 0986.060.540

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *